Fluent Focus Lifestyle รวมหัว กลิ่นน่าสนใจของ RELX ตัวไหนน่าสนใจบ้าง

รวมหัว กลิ่นน่าสนใจของ RELX ตัวไหนน่าสนใจบ้าง


ขาย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

RELX นั้นเป็นหนึ่งในแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้าอย่างมาก และไม่ใช่เพียงแค่ Pod เท่านั้น RELX นั้นยังมีหัวน้ำยาที่หลากหลายรสชาติอย่างมากด้วยเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันนั้นจะมีร้านค้าจัดจำหน่าย ขาย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มากมายให้เราได้เลือกกัน และ ใน้ร้านเหล่านั้นจะมีหัวพอต หัวน้ำยาของ RELX จำหน่ายด้วยเช่นกัน ดังน้นสำหรับคนที่ต้องการจะเปลี่ยนกลิ่นน้ำยา REXL เราจะมาดูกันดีกว่าว่าจะมีหัวน้ำยาตัวไหนที่น่าสนใจ และ น่าลองกันบ้าง  

RELX INFINITY Zesty Sparkle 

เราขอเริ่มต้นด้วยน้ำยาสุดหอมหวาน และมีความซาบซ่าไปในตัว ที่รับรองได้เลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งในรสชาติที่หลากหลายคนนั้น จะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นรสชาติของ สไปร์ท ที่รับรองได้เลยว่าทั้งหวาน เย็น และ ได้รสชาติของกลิ่นอย่างสไปร์ทได้อย่างชัดเจนรับรองได้เลยว่า ใครที่กำลังมองหาความซาบ ซ่าส์ และ ความสดชื่นนั้นรับรองได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่ตอบโจทย์อย่างมากแน่นอน  

RELX INFINITY Ludou Ice 

แต่ถ้าหากว่าเรานั้นไม่ได้ชื่นชอบกลิ่นของน้ำอัดลมนั้นกลิ่นของขนมหวานเองก็เป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่น่าสนใจอย่างมากด้วยเช่นกันนั้นคือกลิ่นอย่าง ไอติมถั่วเขียว ที่รับรองได้เลยว่า ความหวานนั้นอยู่ในระดับที่พอดีอย่างมาก และ ความเย็น ที่ลงตัว พร้อมกับ ความชัดของกลิ่นที่รับรองได้เลยว่าใครที่ชื่นชอบไอติมนั้นรับรองได้เลยว่า ไอติม รสถั่วเขียวนั้นจะต้องตอบโจทย์อย่างมากที่รับรองได้เลยว่า ต้องถูกใจอย่างมากแน่นอน  

RELX INFINITY White Freeze 

ยังอยู่กับกลิ่นของน้ำอัดลมอย่างกลิ่นของ “น้ำเขียว” ที่เราคุ้นเคยกันดี ที่รับรองได้เลยว่าความหวานนั้นมีทั้งความหวาน ที่อยู่ในระดับที่ค่อนข้างพอดีอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นระดับความเย็นก็อยู่ในระดับที่ค่อนข้างพอดีอย่างมากด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งกับ กลิ่นของน้ำเขียวที่ชัดเจน เหมือนกับดื่มน้ำเขียวที่เย็นฉ่ำ ที่รับรองได้เลยว่า กลิ่นชัดเจน เย็นพอดี ฟิลลิ่งเหมือนดื่มน้ำเขียวที่เย็นฉ่ำอย่างแน่นอน  

RELX INFINITY Rootbeer 

แต่ถ้าหากว่าใครที่เป็นสายดื่มนั้นรับรองได้เลยจะต้องถูกใจกกลิ่นอย่าง รูทเบียร์อย่างแน่นอน ทั้งความหวาน ที่ไม่มาก และ  ที่สำคัญนั้นรสชาติเหมือนรูทเบียร์จริง ๆ อย่างแน่นอนรับรองได้เลยว่าใครที่เป็นสายปาร์ตี้นั้นจะถูกใจกลับกลิ่นอย่างรูปเบียร์ที่ทั้งหอม ทั้งหวาน (แต่ไม่มาก) รับรองได้เลยว่ากลิ่นนี้นเหมือนกับเรากำลังดื่มรูทเบียร์จริง ๆ ที่ทั้งหอม หวาน เหมือนมีรูปเบียร์อยู่ในปากของเราตลอดเวลาอย่างแน่นอน  

RELX INFINITY Spy Mint 

กลิ่นของสปายที่ให้ความซ่า และ ความสดชื่นนั้นเมื่อรวมกลับกลิ่นมิ้นต์แล้วรับรองได้เลยว่ามีความหอมสดชื่นอย่างแน่นอน แล หัวนี้นั้นได้รวมข้อดีทั้ง 2 เข้าไว้ด้วยกันรับรองได้เลยว่า สดชื่น เย็นถึงใจอย่างแน่นอน  

ใครที่กำลังมองหากลิ่นใหม่ ๆ ที่ไว้ใช้กับ  RELX นั้นรับรองได้เลยว่าแต่ละกลิ่นนั้นมีทั้งความหอม หวาน เหมือนรสาติที่แท้จริง ซึ่งเราหาซื้อได้จาก ร้านขาย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า  ที่รับรองได้เลยว่าเรานั้นเหมือนได้กิน หรือ ได้ดื่มของแท้ ที่มีทั้งความหวานที่ลงตัวจนเราจะต้องไม่ลืมกับหัวพอตอย่าง REXL ที่เรานำมาฝากกันอย่างแน่นอน